หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Call of Duty Mobile: chỉ dẫn bí kíp Mở Khóa cùng cần đến súng AKS-74U

Call of Duty phiên bản mobi cài đặt một kho vũ khí đa dạng và những thông số kỹ thuật không giống nhau, phù hợp với từng lối chơi và từng thể loại chơi hiếm hoi. gamer có thể tuỳ ý chọn lựa cho chính bản thân mình loại vũ khí thuận tay nhất để pk 1 cách hiệu quả, mặc dù thế lựa chọn đúng vũ khí có sức công phá mạnh để giúp chiến thắng trở thành dễ ợt hơn. bởi vậy khâu chọn lựa súng là điều phải nhớ nhất. Một khẩu súng rất đc các gamer lựa chọn để đánh nhau trong COD dế yêu là súng tiểu liên AKS-74U. Hãy với hướng đến Điểm sáng, các thông số kỹ thuật và cách chơi súng tiểu liên AKS-74U chỉ trong Game Call of Duty điện thoại ngay tiếp sau đây.

Call of Duty điện thoại sở hữu không ít loại súng

Tóm tắt về súng AKS-74U

Súng AKS-74U đã có lần ra mặt trong số rất nhiều thể loại FPS, trong số ấy có Call of Duty mobile. Súng AKS-74U còn có tên gọi khác là tiểu liên RUS-79U, được xem là khẩu pháo tiểu liên đa-zi-năng, nổi trội đặc biệt là speed bắn rất to lớn cùng độ giật thấp, giúp đỡ bản lĩnh trúng đích đc đảm bảo. Theo bình chọn của các bạn, súng AKS-74U phù hợp với lối chơi tầm xa cũng giống Đột kích tầm gần cùng có thể sử dụng trong tất cả các tựa game và mọi cuộc đấu chỉ trong Call of Duty. bởi vậy đó chính là dòng vũ khí công dụng bậc nhất trong Call of Duty mobile. mặc dù vậy nhược điểm cố hữu của súng AKS-74U là sát thương chỉ ở mức trung bình ở cự ly gần và thấp nếu bắn từ xa. tuy nhiên những hạn chế này vẫn chính là đầy đủ để bạn cũng có thể đo ván bất cứ địch thủ nào đương chịu, vì tất cả các gì gamer buộc phải làm là ngắm cho chính xác với bắn. Súng có các thông số: Độ sát thương: 78; speed bắn: 60; Độ chính xác: 55; Tầm bắn: 33 cùng Tính ổn định: 75.

Súng AKS-74U xuất xắc nói một cách khác là súng RUS-79U

Hướng dẫn phương pháp Unlock với cần dùng súng AKS-74U

Bền vững khi nhìn vào khẩu AKS-74U, những gamer sẽ cảm nhận ngay đây là 1 trong biến thể của khẩu AK kinh điển. Tầm bắn của AKS-74U chỉ thua kém HG 40 hoặc Chicom. Sự phối hợp giữa các chỉ số của AKS-74U rồi sẽ mang đến cho gamer một khẩu súng có sát thương cao, speed bắn cùng độ chính xác tuyệt, đầy đủ bản lĩnh loại trừ địch chỉ trong tầm gần cực kỳ hiệu quả. Độ cướp của nó cũng không thật khó nhọc thâu tóm. Để cần dùng súng AKS-74U công dụng trong trò chơi Call of Duty bản mobi game thủ phải chú ý các chủ đề sau đây:

Súng AKS-74U có lực sát thương được coi là mạnh nhất trong vòng Call of Duty mobi lên tới mức 80 cho nên bạn cũng có thể sử dụng khẩu pháo này để đánh bại kẻ thù rất chóng vánh và thuận tiện. những Game nên chọn AKS-74U khi thi đấu ở cách thức search với Destroy, TDM, Frontline cùng Domination.

Súng AKS-74U có độ chuẩn xác không hề nhỏ, có lẽ lên 50 điểm nên trợ giúp người chơi dễ ợt hạ gục đối thủ của mình. bạn có thể cải thiện súng bằng cách trang bị thêm những phụ kiện đi kèm theo. Súng tiểu liên AKS-74U có độ cướp nhẹ khi dùng. Tầm bắn của súng AKS-74U là 35 cho nên đây chính là lựa chọn tốt nhất cho các trò chơi ở các cuộc chơi đường dài, trận đấu tầm gần hoặc tập trung trong vòng Call of Duty điện thoại.

Bạn sẽ có AKS-74U khi hero đạt cấp 8

Trong vòng loạt game bắn nhau góc nhìn thứ nhất - Call of Duty điện thoại, bạn có vẻ mua với mở gian lao sử dụng súng tiểu liên AKS-74U ban đầu từ cấp 8. Khi lựa chọn phụ kiện ống ngắm cho súng AKS-74U, gamer nên dùng ngắm chấm đỏ bởi nó mang lại góc nhìn toàn cảnh xuất xắc hơn với từ đó khiến cho bạn nhận diện đối tượng thuận lợi hơn để phản xạ nhanh lẹ hơn. Hãy bổ sung thêm báng súng để tăng cường mức độ cơ động, tay cầm trước để tăng cường mức độ chính xác và tay cầm sau để tăng gấp rất nhiều lần speed ngắm bắn.

Trên đây là các thông tin bước đầu về khẩu súng mạnh nhất trong vòng cách thức Call of Duty dế yêu. hi vọng với các thông báo trên sẽ giúp game thủ biết hơn về khẩu pháo cũng như chắc là lựa chọn cho chính mình vũ khí nói riêng cho mỗi cuộc chơi với dễ dàng chiếm chiến thắng trước đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น