หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

Phan Thanh Hậu sẽ không rời HAGL

Trong mùa giải 2018, tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ không rời khỏi CLB Hoàng Anh Gia Lai. Đó là thông tin mới nhất đến từ đội bóng phố Núi. Phan Thanh Hậu sẽ không rời HAGL mà tiếp tục ở lại chinh chiến cùng đội tuyển này trong mùa giải sắp tới.
Chàng cầu thủ trẻ đến từ Quảng Ngãi luôn cố gắng giành chiến thắng bằng mọi khả năng của mình
Chàng cầu thủ trẻ đến từ Quảng Ngãi luôn cố gắng giành chiến thắng bằng mọi khả năng của mình

Sơ lược về chàng cầu thủ trẻ

Phan Thanh Hậu (12/1/1997) là một cầu thủ bóng đá người Việt Na chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh là học viên của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG. Năm 2014, trong màu áo U19 Việt Nam Hậu đã thực sự tỏa sáng khi ghi được bàn thắng đẹp mắt tại giải vô địch bóng đá U19 châu Á 2014. Nhờ đó, Thanh Hậu được lọt vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất Thế Giới do một tờ báo ở Anh bình chọn.
Mặc dù trông anh khá gầy và mỏng người nhưng Hậu lại có sức bền đến kinh người
Mặc dù trông anh khá gầy và mỏng người nhưng Hậu lại có sức bền đến kinh người
Gia nhập HAGL vào những năm 2009, cậu chính là 1 trong 10 cầu thủ trúng tuyển vào khóa 2 của học viện. Mặc dù, Hậu học rất giỏi các môn học tự nhiên và xã hội nhưng lại ngừng học để theo nghiệp quần đùi áo số. Chàng trai trẻ bén duyên rất sớm với bóng đá. Cậu có một tình yêu bóng đá vô cùng mãnh liệt cùng với đó là tài năng thiên phú đã giúp cho Hậu nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.
Tham gia vào học viện là một cầu thủ khóa 2 nhưng chính nhờ tài năng của mình, Hậu nhanh chóng được đôn lên khóa 1. Hậu không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể theo kịp các đàn anh đi trước. Đồng thời cậu cũng chứng tỏ được lối chơi khác biệt của mình khi đồng thời có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Từ vị trí tiền vệ cánh cho đến tiền vệ trung tâm cũng không thể làm khó được cậu.
Quyết định không rời HAGL
Trước đó, sau khi thuyết phục thành công với bầu Đức mượn hai tiền vệ trẻ Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long. Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng còn muốn 'cuỗm' luôn cả tiền vệ từng lọt vào top 40 tài năng bóng đá trẻ thế giới năm 2014 là Phan Thanh Hậu của CLB HAGL.
Tưởng chừng như thương vụ này đã chốt sổ nhưng quyết định đã được thay đổi sau khi Giám đốc kỹ thuật Chung Haeng Soung trở lại từ Hàn Quốc để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018.
Chàng cầu thủ vinh dự lọt top 40 cầu thủ trẻ triển vọng trên thế giới
Chàng cầu thủ vinh dự lọt top 40 cầu thủ trẻ triển vọng trên thế giới
GĐKT Chung Hae Seong cho biết ông muốn có những cầu thủ tốt nhất của đội bóng để hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top giữa bảng xếp hạng V.League 2018. Và Phan Thanh Hậu là một trong số đó.
Mặc dù không có thể hình vững chắc như các cầu thủ khác nhưng bù vào đó Hậu lại có một lối chơi đa năng với sức bền và kĩ thuật tốt. Chính ông Chung đã đánh giá rất cao ưu điểm này của Hậu. Kể từ khi ông Chung ra nhập HAGL, Hậu đã được gọi thi đấu ở 4 trận cuối mùa giải.
Ông Chung đã thuyết phục thành công những vị lãnh đạo cấp cao của HAGL để tiếp tục giữ Thanh Hậu ở lại thi đấu cho đội nhà. Tiền vệ quê Quảng Ngãi sẽ ở lại hội quân tập luyện cùng toàn đội chứ không chuyển ra Hải Phòng như Hoàng Nam và Thành Long. Không dừng lại ở đó, ông Chung dường như rất chắc chắn sẽ giữ lại Xuân Trường ở lại thi đấu cho giải V.League thay vì cho các câu lạc bộ nước ngoài mượn.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình, Phan Thanh Hậu đã không làm phụ lòng những người hâm mộ, tin tưởng anh. Hy vọng rằng trong tương lai, chàng cầu thủ trẻ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong nghiệp dẫn cầu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น